ค้นหา เพลง เนื้อเพลง คอร์ด กีต้าร์ ใส่ชื่อเพลงหรือศิลปิน

Saturday, March 31, 2007

หนึ่งในไม่กี่คน

ชื่อเพลง/Title : หนึ่งในไม่กี่คน
ศิลปิน/Artist : สุนิตา ลีติกุล (โบ)
อัลบั้ม/Album : Music

Intro : F/Am/Gm/C
F -------------------- Am - F ---------------------- Am
ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
------- Dm ----------------- Bb --------------- Gm ---------- C
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน
F --------------- Am -- F ----------------------- Am
ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
-- Dm ----------------- Bb ---------------- Gm ----------- C
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจ ให้กุมมืออยากฝากชีวิต
------------- F ----------- Am --------- Gm ---------- C
* และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
------------ F -------------- Am
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
----- Gm ------------------ Bb -------- C -- F
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ
Am/Gm/C
F ----------------- Am - E -------------------- Am
ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
Dm --------------------- Bb ------------- Gm -------------- C
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก

(ซ้ำ *)

SOLO : F/Am/F/Am/Dm/Bb/Gm/C

(ซ้ำ *)

Gm
----------- Bb ------- C ------- F
อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี

No comments: