ค้นหา เพลง เนื้อเพลง คอร์ด กีต้าร์ ใส่ชื่อเพลงหรือศิลปิน

Sunday, April 1, 2007

รักแท้ ดูและไม่ได้

ศิลปิน : Potato
Intro/C/Em7/Am/G/F/Em7/Dm/G
C--- Em7 - Am/G -------------- F ---- Em7 --- Dm ------- G
ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉัน ว่าเธอห่วงใย
C -- Em7 - Am/G ----------------- F ---------- Em7 ------ Dm ---- G
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย
------ F ------- G ------------ Em - Am --------- F ------- G -------- C
* ทุกๆฉาก ทุกตอน ไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเรื่องนานเท่าไร
--------- F ------- G ------ Em ------ Am -------- Dm ------ G
และทุกฉากทุกตอนมันคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเป็นตั้งแต่เสียเธอไป
------ C --- Em --- Am/G --------------- F ----- Em --- Dm --- /G
**(ว่า)ฉันเป็นคนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้
-- C --- Em -- Am/G ------------ F ----- Em --------- Dm ---------- /G ---------- C
จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

Instro/C/Em7/Am/G/F/G

C --- Em7 -Am/G ---------------- F ----- Em7 -- Dm ------ G
ตอกจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป
C --- Em7 - Am/G ------------- F -------- Em7 ---------- Dm ------ G
แต่ทางของเรา จะต่อได้อีกไหมหรือว่าฉันต้องทำใจ

(*,**)

Bb ------------ C ---------- Em7 -------- Am/G ------------ D ------------- F ------------ Bb --------- G
บอกหน่อยที่ไหนพอจะมี ประตูให้ฉันย้อนไปคืนวัน ที่ฉันมีเธออยู่จะขอดูแลอีกครั้ง...โว้ๆ

Instru F/Em/F/Em/Am/F/Em/Am/Bb/G

(ซ้ำ **)

No comments: