ค้นหา เพลง เนื้อเพลง คอร์ด กีต้าร์ ใส่ชื่อเพลงหรือศิลปิน

Monday, April 2, 2007

ฉันไม่ใช่

Title :ฉันไม่ใช่
Artist : เดอะซัน(The Sun)

Intro G/D/C/G/G/D/C/D/G

------- G --- D --------- C -------- G
บอกกับฉัน ว่าคนที่ฝันไม่เจอ ที่เจอไม่ได้ฝัน
--- G ----------- D ----------------- C ----------- G
เมื่อรักไม่โดนใจ ทิ้งขว้างกันไป เสาะหาคนที่ฝันจะเจอ
--------------- Em ---------- D -------------- C ------------ G
*ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
----------- Em -------- C ---- D ---- G/Gsus4/G
ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันเข้าใจ
-------- G ------- D --------------- C ------------- G
บอกตัวเอง ว่าไม่อาจฝืนใจใคร ทุ่มเทแอบมีใจข้างเดียว
------ G ------- D ---------------- C ------------- G
ต้องสองคนมีใจ รักจึงเป็นไป อย่างฉันได้แค่ฝันละเมอ
----------------- Em ---------- D ------------------ C ----------- G
**ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ (ก็)ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
-------- Em ------- C ---- D ------G/Gsus4/G
ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันไม่ใช่
------ C --------------- G ------ C ------------ G
ต้องยอมรับว่ามันจบลงแล้ว ต้องยอมปล่อยเธอไป
------- C -------------------- G - Am ------ D
หากเป็นเราก็คงจะเหมือนกัน ไม่รักก็จากไป

Intru G/D/C/G/G/D/C/D/G/C/D/G/C/D/G/Am/D/C/D/G

ซ้ำ(**,*)

Intru G/D/C/G/G/D/C/D/G/C/D/G/C/D/G/Am/D/C/D/G

No comments: