ค้นหา เพลง เนื้อเพลง คอร์ด กีต้าร์ ใส่ชื่อเพลงหรือศิลปิน

Sunday, April 1, 2007

แปลว่ายังหายใจ

ศิลปิน : Punch
อัลบั้ม: ผู้หญิงเปลื้อนฝุ่น

Intro : D/C#m/Bm/E/A (2 Time)

---A ----- E ------- F#m
ชีวิตคือความไม่แน่นอน
-------------- D --------- E -------- A
ก็เหมือนละครในแต่ละตอนที่เปลี่ยนไป
Bm --- E ---------- C#m -- F#m
สุขได้ไม่นาน เดี๋ยวมันก็ทุกข์ใจ
- G# --- B7 ------- E
มียิ้มมีร้องไห้ มีปวดร้าว
---- A - E ---- F#m
ขาดเขาแต่เราก็ต้องอยู่
--------- D -------- E -- A
ถึงแม้ว่าเขาไม่รับไม่รู้ก็ช่างเขา
------- Bm -- E ------ C#m ------ F#m
แค่คนไม่รักจริงทิ้งกันลงใช่หรือเปล่า
Bm----------- E ------- A/A7
แล้วจะแคร์แต่เขาไปทำใม
--------------------- D -- E ---------- C#m
* ไม่เห็นต้องโทษตัวเอง ไม่มีใครสมน้ำหน้า
---- F#m --- Bm ------- E - A/A7
วันนี้แค่เสียน้ำตาเดี๋ยวไม่ช้าก็หาย
---------------------- D ---- E ------- F#m
อย่างน้อยที่เรายังเจ็บแปลว่าเรายังหายใจ
-- Bm --- B7 --------- E
ยังมีวันเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
---------- A -- E ---- F#m
** ชีวิตยังเป็นของๆเรา
------- D -------------- E ---- A
ที่ไม่มีใครมาพรากออกไปได้ทั้งนั้น
Bm -------- E ------ C#m ----- F#m
ใครเขาไม่รักเรา ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่น
---- Bm ---- E ------ A
พรุ่งนี้จะยิ้มให้ตัวเราเอง

Solo: A/E/F#m/D/E/A/Bm/E/C#m/F#m/Bm/E/A,A7

(*,**)

Bm ------- E ------ C#m ------ F#m
ใครเขาไม่รักเรา ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่น
---- Bm ---- E ----- A
พรุ่งนี้จะยิ้มให้ตัวเราเอง

No comments: